Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 18 năm 2022: Trở lại với nhiều nét mới mẻ

Cập nhật: 20-07-2022 | 12:32:43

(BDO) Sau 2 năm tạm dừng tổ chức do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 18 năm 2022 sẽ trở lại với nhiều nét mới trong công tác tổ chức, giải thưởng và thành phần các đội tham dự. 


Quang cảnh buổi lễ họp báo, công bố Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 18 năm 2022.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 8-8, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai. Ở mùa giải thứ 18, sẽ có sự tham dự của 11 đội bóng Nhi đồng đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài. Đối tượng tham dự giải là các em học sinh tiểu học, sinh năm 2012 trở xuống, bổ sung thêm 3 em sinh năm 2011, trong năm học 2021-2022. Đồng thời, các em phải có xếp loại học lực từ trung bình, hạnh kiểm khá trở lên và có đủ sức khỏe mới được thi đấu.

Một nét hoàn toàn mới ở mùa giải 2022, tất cả 11 đội bóng tham dự giải sẽ được chia làm 2 bảng đấu (thay vì 3 hay 4 bảng như những mùa giải trước), một bảng 5 đội, một bảng 6 đội. Các đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, lấy hai đội nhất, nhì mỗi bảng và thi đấu vòng bán kết. 

Đặc biệt, số tiền thưởng dành cho các đội vô địch, hạng Nhì và hạng Ba cũng khá cao, tương đương với các mức 20, 15 và 10 triệu đồng. Ngoài ra, còn có các giải thưởng cá nhân như: thủ môn, cầu thủ xuất sắc nhất và danh hiệu vua phá lưới. Các cá nhân và tập thể xếp ở 3 vị trí dẫn đầu còn được nhận giấy khen của Sở Giáo dục - Đào tạo và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003, Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai đã trải qua hành trình 17 năm. Sân chơi này đã trở thành giải đấu truyền thống hàng năm vào mỗi dịp hè dành cho các em thiếu nhi. Từ đây, đã có nhiều tài năng nhí được bổ sung vào đội tuyển U11 Đồng Nai, một vài gương mặt xuất sắc đã được lựa chọn vào các Trung tâm đào tạo bóng đá chuyên nghiệp như HAGL JMG, Viettel hay PVF.

Các trận đấu của giải sẽ được livestream trên fanpage DongNai Football, fanpage Báo Đồng Nai. Thông tin và hình ảnh về giải được cập nhật liên tục và đăng tải trên nhật báo Đồng Nai, Báo Đồng Nai điện tử, fanpage Báo Đồng Nai, YouTube Báo Đồng Nai.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=941
Quay lên trên