Giải Nhi đồng các Câu lạc bộ Bình Dương lần 1 – 2019: Phú Mỹ vô địch

Cập nhật: 03-12-2019 | 08:39:27

Với việc đánh bại Football PP D1 trong trận chung kết, Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) đã xuất sắc đăng quang trong lần đầu giải bóng đá các Câu lạc bộ Nhi đồng Bình Dương được tổ chức.


Trao giải giải bóng đá nhi đồng cúp các câu lạc bộ Bình Dương lần 1-2019  

Theo đó, trận chung kết của giải giữa Phú Mỹ và Football PP D1 đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Hai đội cầm hòa nhau 1-1 trong 2 hiệp chính và buộc phải phân định thắng thua ở loạt sút 6m cân não. Trên chấm luân lưu, bản lĩnh cùng sự tỉnh táo của các cầu thủ nhí Phú Mỹ đã giúp họ đánh bại Football PP D1 với tỷ số chung cuộc 5-4, qua đó giành ngôi vương trong lần đầu giải được Binh Duong Sports & Events đứng ra tổ chức.

Trước đó ở trận tranh hạng 3, hai đội BSA MFC Sport và Phú Giáo cũng phải phân định thắng thua bằng loạt sút 6m căng thẳng. Theo đó, hai đội cầm hòa nhau 3-3 trên chấm 6m, BSA MFC Sport đã xuất sắc đánh bại đối thủ 2-1 để giành huy chương đồng chung cuộc.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên