HĐND TP.Thuận An giám sát phường An Phú về công tác quản lý trật tự đô thị

Cập nhật: 27-10-2022 | 17:49:57

(BDO) Ngày 27-10, HĐND TP.Thuận An đã tổ chức đoàn giám sát công tác quản lý trật tự đô thị tại phường An Phú.

Đoàn giám sát HĐND TP.Thuận An làm việc với lãnh đạo phường An Phú về công tác quản lý trật tự đô thị

Thời gian qua, công tác lập lại trật tự đô thị luôn được phường An Phú chú trọng. Phường đã thành lập các đội trật tự đô thị, trật tự xây dựng, vệ sinh môi trường… để tổ chức kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự đô thị. Riêng từ đầu năm đến nay, Công an phường phối hợp với lực lượng chức năng đã tổ chức 592 đợt tuần tra. Các lực lượng đã lập biên bản 111 trường hợp vi phạm giao thông đường bộ, lấn chiếm lòng lề đường, tạm giữ 68 xe máy, 62 giấy tờ liên quan, thu giữ 74 xe lôi, xe đẩy; ra quyết định xử phạt với số tiền trên 83 triệu đồng. 

Đoàn giám sát nhắc nhở hộ kinh doanh lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè

Qua công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm đã góp phần giúp bộ mặt đô thị phường có nhiều chuyển biến tích cực, ý thức người dân được nâng cao; tình trạng cơi nới, lần chiếm lòng lề đường đã giảm đáng kể… 

Phát biểu tại buổi giám sát, bà Võ Thị Thanh Hương, Phó chủ tịch HĐND thành phố đề nghị trong thời gian tới phường An Phú cần tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự đô thị; tiếp tục đẩy mạnh tác tuyên truyền người dân nâng cao ý thức bảo đảm trật tự đô thị…

Dịp này, HĐND thành phố cũng đã tổ chức giám sát các tuyến đường trong Khu dân cư Việt - Sing. Đại diện đoàn giám sát đã nhắc nhở các hộ kinh doanh không lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè thực hiện nghiêm các quy định liên quan.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên