Học sinh ký kết chấp hành quy định giao thông an toàn

Cập nhật: 10-10-2023 | 08:55:31

Ngày 9-10, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Công an (CA) tỉnh phối hợp với Ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn Đình Chiểu tổ chức lễ ký kết thực hiện tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông (ATGT) và phòng chống tệ nạn xã hội xâm nhập vào học đường năm học 2023- 2024 cho các thầy cô giáo cùng hơn 1.100 học sinh.


Đại diện các lớp ký cam kết không vi phạm Luật Giao thông đường bộ và tránh xa các tệ nạn

Tham dự lễ ký kết gồm đại diện Phòng Cảnh sát giao thông, Ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, CA phường Hiệp Thành và đại diện hội phụ huynh của trường. Nội dung ký kết tăng cường tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự ATGT; đồng thời tuyên truyền tác hại của ma túy, thuốc lá điện tử, giúp các em học sinh nâng cao kiến thức và tránh xa các tệ nạn này. Ngoài ra, trường cũng tổ chức cho đại diện từng lớp ký cam kết chấp hành tốt các quy định khi tham gia giao thông; không thử, không sử dụng thuốc lá điện tử và các chất gây nghiện.

Đại úy Hoàng Anh Văn, cán bộ Phòng CSGT, nhấn mạnh khi chưa đủ 18 tuổi, học sinh được chạy xe đạp, xe đạp điện và xe máy 50 phân khối; phải đi đúng phần đường, làn đường, đúng tốc độ và tránh đi vào các “điểm mù” của xe ô tô, xe container để không xảy ra tai nạn.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên