Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một: Tặng quà người dân nghèo tỉnh An Giang

Cập nhật: 08-06-2022 | 08:10:58

 Thực hiện kế hoạch “Tháng Nhân đạo” năm 2022 về chăm lo cho hộ nghèo trong và ngoài địa phương, Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp với Thượng tọa Thích Thiện Đức, Trụ trì chùa Vân Sơn và các nhà hảo tâm đến thăm, tặng quà cho người dân xã Ô Long Vĩ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang.

Ô Long Vĩ là xã thuần nông, người dân địa phương chủ yếu sống bằng nghề nông, cuộc sống còn nhiều khó khăn. Để chia sẻ với người dân ở đây, đoàn đã trao tặng 60 phần quà cho hộ nghèo, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng. Ngoài ra, đoàn còn trao tặng 500 quyển tập, 2 triệu đồng tiền mặt và 200 đôi dép cho các em học sinh nghèo. Tổng trị giá đợt thăm, tặng quà này là 35 triệu đồng. Những phần quà nhân ái, ấm áp tình người của đoàn giúp những người nghèo xã Ô Long Vĩ vơi bớt phần nào khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=397
Quay lên trên