Hội Chữ thập đỏ TX.Tân Uyên: Dành trên 8 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội từ thiện

Cập nhật: 10-12-2015 | 09:00:44

Sáng 9-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Tân Uyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào CTĐ năm 2015

Trong năm qua, các cấp hội CTĐ từ cơ sở đến thị xã thực hiện các hoạt động, phong trào do tỉnh hội tổ chức và đạt được một số kết quả như: Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui tết; tặng quà đột xuất… xây dựng và trao tặng 5 căn nhà CTĐ; trao tặng học bổng cho học sinh... Ngoài ra, các cấp hội trong thị xã đã tổ chức vận động nguồn lực, tương trợ vốn cho các hội viên khó khăn cơ nhỡ, ốm đau, tai nạn rủi ro, nhà lốc xoáy... tổ chức khám bệnh cấp thuốc miễn phí... với tổng số tiền trên 8 tỷ đồng.

Trong năm 2016, toàn thị xã phấn đấu đạt 2.000 phần quà tết, tiếp tục vận động nguồn lực cho công tác xã hội nhân đạo, công tác chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa ứng phó thảm họa, hiến máu tình nguyện và đặc biệt tổ chức thành công Đại hội Hội CTĐ nhiệm kỳ 2016-2021.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên