Hội Cựu chiến binh Tx.Bến Cát: Tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TW

Cập nhật: 04-07-2023 | 08:15:05

Hội Cựu chiến binh (CCB) TX.Bến Cát vừa tổ chức tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TW ngày 8-1- 2002 của Bộ Chính trị (khóa IX) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác CCB trong giai đoạn cách mạng mới”.

Trong 20 năm qua, cấp ủy, chính quyền, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn luôn nhận thức đúng đắn và đầy đủ về công tác CCB trong thời kỳ mới. Hàng năm, Hội CCB các cấp đều đạt trong sạch vững mạnh; hội viên gương mẫu chiếm tỷlệcao; 100% gia đình hội viên CCB đạt danh hiệu gia đình văn hóa. Hội CCB thị xã cũng đã phối hợp cùng công an, quân sự thường xuyên tuần tra canh gác; đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội… Bên cạnh đó, hội tạo điều kiện giúp đỡ nâng cao đời sống, vật chất tinh thần cho hội viên như phong trào “CCB giúp nhau nâng cao đời sống, xóa đói giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”.

Dịp này, UBND TX.Bến Cát cũng đã trao khen thưởng cho 5 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc qua 20 năm thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TW…

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên