Hội LHPN phường An Thạnh (Tp.Thuận An): Họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống Hội LHPN Việt Nam

Cập nhật: 17-10-2022 | 08:51:00

Hưởng ứng phong trào thi đua “Phụ nữ Bình Dương có sức khỏe, tri thức, sáng tạo, trách nhiệm”, hướng đến các hoạt động kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2022) và 12 năm Ngày truyền thống Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN phường An Thạnh vừa tổ chức họp mặt ôn lại kỷ niệm ngày thành lập hội; tuyên truyền kết quả nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp; một số điểm mới của điều lệ hội.

Tại buổi họp mặt, hội viên phụ nữ đã ôn lại kỷ niệm ngày truyền thống; tìm hiểu các nội dung, chỉ tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp đề ra và một số điểm mới của Điều lệ Hội LHPN Việt Nam, từ đó xây dựng, triển khai hoạt động hội, phong trào phụ nữ hiệu quả.

Bên cạnh đó, hội viên cũng được chia sẻ những nội dung hữu ích về việc chăm sóc sức khỏe của phụ nữ trước, trong và sau khi mắc Covid-19; những nội dung cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ…

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên