Hội LHPN TX.Bến Cát: Tổng kết hoạt động công tác hội và phong trào phụ nữ

Cập nhật: 21-12-2023 | 09:07:46

Hội LHPN TX.Bến Cát vừa tổ chức tổng kết hoạt động công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2023.

Trong năm 2023, Hội LHPN từ thị xã đến cơ sở đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện chương trình công tác, các chỉ tiêu cơ bản của nghị quyết đã đạt theo tiến độ, kế hoạch đề ra. Công tác tuyên truyền, học tập các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà Nước, đặc biệt là nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp luôn được hội tập trung quán triệt. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cụ thể hóa bằng các mô hình hoạt động phong phú, thiết thực. Công tác chăm lo cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, phụ nữ và trẻ em nghèo, khó khăn được hội quan tâm tổ chức bằng nhiều hình thức…

Bên cạnh đó, hội chủ động, tích cực đổi mới trong công tác tham mưu thực hiện các phong trào, mô hình hoạt động gắn với chủ đề năm, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Dịp này, UBND TX.Bến Cát, Hội LHPN thị xã đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2023; trong thực hiện Đề án 938, 939 về “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ” giai đoạn 2017-2027 và “Hỗ trợ Phụ nữ khởi nghiệp” giai đoạn 2017-2025.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên