Hội thi Phụ trách sao giỏi - Múa hát tập thể Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 30-03-2018 | 10:50:09

Có 15 đội đến từ các Liên đội TH, THCS, THPT trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên về tham gia Hội thi Phụ trách sao giỏi - Múa hát tập thể năm học 2017-2018 do Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Bắc Tân Uyên phối họp cùng Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện tổ chức.

Mỗi đội tham gia 3 phần thi gồm: Phần thi Phụ trách sao giỏi, phần thi ươm mầm tư duy và phần thi múa hát tập thể. Phần thi múa hát tập thể, mỗi đơn vị biểu diễn 1 bài dân vũ và 1 bài múa hát tập thể do ban tổ chức quy định. Ở phần thi Phụ trách sao giỏi, các thí sinh thi trắc nghiệm và thực hành, trả lời những câu hỏi trắc nghiệm trong khoảng thời gian theo quy định... Hội thi nhằm nâng cao kỹ năng hoạt động Đội cho đội ngũ Phụ trách sao ở các Liên đội trên địa bàn huyện, giúp các em thể hiện khả năng, năng khiếu của mình trong công tác Đội.

C.M

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên