Hội Võ thuật cổ truyền tỉnh: Tổ chức Ngày tri ân thầy võ

Cập nhật: 07-12-2014 | 11:49:06

(BDO) Sáng 7-12, Hội Võ thuật cổ truyền tỉnh đã tổ chức Lễ tri ân Ngày thầy võ năm 2014. Tham dự có gần 400 võ sinh, võ sư của đạo 18 môn phái thuộc Hội Võ cổ truyền tỉnh.

Võ sinh tặng hoa chúc mừng thầy

Tại đây, các võ sư, võ sinh đã cùng nhau ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc ta, nhất là trong giới võ thuật đã góp phần tạo nên những thế hệ thầy và trò xuất sắc cho môn phái, góp phần bảo vệ đất nước, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc; tình hình hoạt động của Hội Võ Cổ truyền tỉnh trong thời gian qua, phương hướng hoạt động, phát triển phong trào trong thời gian tới.

Sau phần lễ, các võ sinh, võ sư đã trực tiếp tặng hoa, quà cho các trưởng môn, lãnh đạo các môn phái và lãnh đạo Hội Võ cổ truyền tỉnh; biểu diễn các bài quyền, đòn thế đặc sắc của môn võ truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Dịp này, võ sư Trần Đình Dương, ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam, Chủ tịch Hội Võ thuật cổ truyền tỉnh được nhận bằng khen của Liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam; 12 cá nhân, 12 tập thể được nhận giấy khen của Hội Võ thuật cổ truyền tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động hội năm 2014.

ĐỖ TUÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên