Hôm nay, khai mạc kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa VIII

Cập nhật: 30-07-2013 | 00:00:00

* Sẽ quyết định về mức thu, quản lý và sử dụng phí đường bộ đối với xe mô tô

 Hôm nay (30-7), kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa VIII chính thức khai mạc. Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh sẽ tập trung đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, thực thi pháp luật 6 tháng đầu năm, đề ra một số giải pháp tập trung chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng cuối năm 2013; xem xét quyết định các vấn đề quan trọng của địa phương, thông qua các nghị quyết: Điều chỉnh quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương đến năm 2020 và bổ sung quy hoạch đến năm 2025; quy định mức thu, quản lý và sử dụng phí đường bộ đối với xe mô tô trên địa bàn tỉnh; đề án thành lập phường Bình Nhâm, phường Hưng Định, TX.Thuận An và phương án bố trí, quản lý và thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ dự nguồn của xã, phường, thị trấn.

Ngoài ra, kỳ họp còn thực hiện lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu theo tinh thần Nghị Quyết 35/2012/QH13 ngày 21- 11-2012 của Quốc hội. Dự kiến kỳ họp sẽ diễn ra trong 2 ngày 30 và 31-7.

NHÓM P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên