Hơn 300 bạn trẻ tham gia Cuộc chạy khẩn cấp 2016

Cập nhật: 25-12-2016 | 13:12:10

Sáng 25-12, hơn 300 học sinh, đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh và CLB Exciter Bình Dương đã tham gia Cuộc chạy khẩn cấp (The Urgent Run) năm 2016 do Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Môi trường Kim Hoàng Hiệp đại diện cho Tổ chức nhà vệ sinh thế giới (World Toilet) tại Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch tỉnh tổ chức.

Nhóm DNS chào mừng sự kiện với tiết mục múa “Vì một ngày mai” 

  Ông Lê Văn Hiệp tặng hoa cho các đơn vị hỗ trợ tổ chức Cuộc chạy khẩn cấp 2016 

 Các bạn trẻ tham gia chạy để vận động mọi người xây dựng và sử dụng nhà vệ sinh sạch đẹp và văn minh 

Đây là hoạt động nhân ngày nhà vệ sinh thế giới (được Liên hợp quốc lựa chọn là ngày 19-11 hàng năm) để thúc đẩy các hoạt động cộng đồng nhằm xây dựng các nhà vệ sinh sạch, đảm bảo an toàn cho các trường học, bệnh viện và khu tập thể công nhân, nơi công cộng.

Ông Lê Văn Hiệp, Trưởng đại diện World Toilet tại Việt Nam cho biết, thông qua sự kiện hưởng ứng Ngày nhà vệ sinh thế giới này hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và hỗ trợ tích cực của các ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân để góp phần làm chuyển biến nhận thức và hành động của cộng đồng về nhà vệ sinh thân thiện, sạch đẹp và văn minh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên