Họp Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Cập nhật: 11-01-2016 | 16:30:28

(BDO) Chiều 11-1, Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã họp để thảo luận một số vấn đề liên quan trước khi lên đường đi dự Đại hội. Đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp.


Đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Tại cuộc họp, các đại biểu dự họp đã nghiên cứu, thảo luận một số nội dung liên quan đến Dự thảo Quy chế làm việc, Dự thảo Quy chế bầu cử và Chương trình làm việc của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Các đại biểu cũng được phổ biến một số vấn đề trong sinh hoạt đoàn tại Hà Nộị.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Đoàn chuẩn bị sẵn các bài phát biểu tham luận tại Đại hội, đồng thời lưu ý một số nội dung liên quan đến việc phát ngôn của thành viên trong Đoàn bên lề Đại hội cũng như việc đi lại, sinh hoạt trong suốt thời gian ăn nghỉ, tham dự các phiên họp tại Đại hội.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên