Họp mặt Ban Liên lạc Sinh viên tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 03-02-2024 | 22:07:33

(BDO) Ngày 3 - 2, tại Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh đã diễn ra chương trình họp mặt Ban Liên lạc Sinh viên (SV) tỉnh Bình Dương, cộng tác viên văn phòng Hội SV tỉnh và cán bộ Hội SV các trường cao đẳng, đại học nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, do Ban Thư ký Hội SV tỉnh tổ chức.

Hội SV tỉnh khen thưởng 9 SV người Bình Dương hiện đang học tập ngoài tỉnh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Tại chương trình, SV được lắng nghe thông tin liên quan đến chế độ chính sách ưu đãi, thu hút nhân tài của tỉnh cũng như các hoạt động hỗ trợ cho SV. Đồng thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của SV về các hoạt động nghề nghiệp, những ý kiến đóng góp của SV để xây dựng hoạt động Ban liên lạc ngày càng vững mạnh.

Trao quà tết cho SV có hoàn cảnh khó khăn

Ban Thư ký Hội SV trao thư tri ân cho đơn vị đồng hành

Tại chương trình đã thông qua kế hoạch hoạt động của Ban Liên lạc trong năm 2024. Đồng thời, trao bằng khen của Ban Chấp hành Hội SV tỉnh cho 12 cộng tác viên Văn phòng Hội SV tỉnh; khen thưởng 9 SV người Bình Dương hiện đang học tập ngoài tỉnh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2022- 2023; trao giấy chứng nhận cho các SV có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ năm học 2023 – 2024; trao tặng 12 phần quà tết cho SV có hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên