Họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

Cập nhật: 14-10-2016 | 16:22:55

(BDO) Chiều 14-10, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16.10.1948- 16.10.2016). Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy qua các thời kỳ đã đến dự.

Quang cảnh buổi họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngành Kiểm tra Đảng trong 68 năm qua. Ngành Kiểm tra Đảng của Tỉnh ủy đã không ngừng lớn mạnh, công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong đảng cơ bản được thực hiện đúng quy trình, nguyên tắc, có trọng tâm, trọng điểm. Đặc biệt, ngành kiểm tra Đảng của tỉnh luôn nổ lực, phấn đấu để đưa công tác kiểm tra, giám sát của Tỉnh ủy lên tầm cao mới, xứng đáng với vị trí là khâu quan trọng không thể thiếu trong các hoạt động lãnh đạo của Đảng bộ, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về công tác xây dựng đảng và chiến lược công tác kiểm tra, giám sát trong đảng. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương những thành tích đạt được của ngành kiểm tra Đảng, khẳng định hoạt động của Ủy ban Kiểm tra các cấp đã góp phần tích cực vào việc ngăn ngừa, hạn chế sai phạm của các tổ chức đảng và đảng viên, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức đảng ở cơ sở. Phát huy kết quả trên, trong thời gian tới ủy ban kiểm tra các cấp cần quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện tốt quy định số 30 của Ban chấp hành Trung ương Đảng “thi hành chương VII và Chương VIII Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra giám sát, kỷ luật của Đảng” và hướng dẫn số 01 của Ban Bí thư Trung ương Đảng “Một số vấn đề cụ thể thi hành điều lệ đảng”; củng cố, xây dựng bộ máy, nâng cao chất lượng đội ngũ của ủy ban kiểm tra, phát huy tốt vai trò của ủy ban kiểm tra trong tham mưu, giúp cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác kiểm tra, giám sát.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên