Hộp thư bạn đọc

Cập nhật: 05-11-2013 | 00:00:00

- Nguyễn Thế Phong, ngụ ấp Thị Tính, xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng, tố cáo ông T.T.T., có hành vi đánh người gây thương tích.

- Trần Văn Trường, ngụ tổ 3, khu phố 9, phường Phú Hòa, TP.TDM, khiếu nại về bài báo “Đương sự có quyền khởi kiện để yêu cầu bồi thường”.

- Lê Văn Năm và Nguyễn Thị Lang, ngụ 104/1A, khu phố Thạnh Hòa B, phường An Thạnh, TX.Thuận An, khiếu nại hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất có dấu hiệu lừa đảo.

- Nguyễn Văn Hở, ngụ 8/4 khu phố Tân Phước, phường Tân Bình, TX.Dĩ An, không đồng ý một phần nội dung của bản án số 59/2013/DS-ST ngày 30-9-2013 của TAND TX.Dĩ An.

- Các hộ dân xã Tân Định, Bến Cát và xã Tân An, TP.TDM phản ánh tình trạng cờ bạc xảy ra trong các đoàn hội chợ.

- Võ Hoàng Thái, ngụ 36/11 ấp Quyết Thắng, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An, tố cáo anh T. mướn băng nhóm côn đồ hành hung anh dẫn đến gây thương tích.

Chúng tôi sẽ trực tiếp xác minh hoặc sao chuyển đơn, thư của quý ông, bà gửi đến cơ quan chức năng để xem xét giải quyết theo thẩm quyền. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ phúc đáp trên báo hoặc bằng văn bản gửi đến ông, bà.

PHÒNG BĐ-PL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên