Huyện Bắc Tân Uyên: Đẩy mạnh tuyên truyền học tập theo Bác trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 11-03-2024 | 08:49:58

Thời gian qua, Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ trên huyện Bắc Tân Uyên đã đẩy mạnh tuyên truyền việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” phù hợp với đối tượng TNCN bằng nhiều hình thức.

 Đoàn - Hội cơ sở đã tổ chức viết nhật ký, sổ vàng làm theo lời Bác; tổ chức các buổi chiếu phim và nói chuyện chuyên đề về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cuộc đời và sự nghiệp của Người tại chi hội TNCN nhà trọ. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của giai cấp công nhân Việt Nam và ý thức công dân, tinh thần dân tộc, ý chí vươn lên của TNCN.

Hàng năm, Hội LHPN các cấp trên địa bàn huyện tổ chức tuyên truyền trong chi hội nữ công nhân nhà trọ về học tập và làm theo Bác; tuyên truyền 4 phẩm chất đạo đức phụ nữ “Tự tin - tự trọng, trung hậu, đảm đang”... Đoàn Thanh niên, Hội LHPN và Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho TNCN. Qua đó, giúp TNCN nâng cao lòng yêu nước, ý thức thượng tôn pháp luật, xung kích, tình nguyện, góp phần thực hiện có hiệu quả sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên