Huyện Bắc Tân Uyên: Xử lý nhiều trường hợp vi phạm phòng, chống dịch

Cập nhật: 21-09-2021 | 18:08:23

(BDO) Ngày 21-9, đại diện Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh (PCDB) Covid-19 huyện Bắc Tân Uyên cho biết, để bảo vệ thành quả chống dịch, giữ vững “vùng xanh” trong trạng thái “bình thường mới”, lực lượng chức năng đã tổ chức lại việc chốt chặn, giảm tỷ lệ các chốt trên đường nội bộ, chỉ duy trì các chốt liên tỉnh, liên huyện và liên xã, thị trấn; đồng thời cũng duy trì các tổ tuần tra xử lý vi phạm PCDB.

 Chốt kiểm soát liên tỉnh giáp ranh Đồng Nai tại cầu Thủ Biên, xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên duy trì kiểm soát các biện pháp PCDB bảo vệ “vùng xanh”

Từ 0 giờ ngày 6-9 đến nay, huyện Bắc Tân Uyên áp dụng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đối với các khu, ấp “vùng vàng”, “điểm đỏ”; tuy nhiên không hạn chế tối đa lưu thông trong khung giờ từ 18 hôm nay đến 6 giờ sáng hôm sau. Đối với các khu, ấp “vùng xanh” áp dụng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15+...

Để người dân ý thức chấp hành tốt hơn trong việc giữ gìn, bảo vệ “vùng xanh”, lực lượng chức năng từ huyện đến các xã, thị trấn tổ chức 26 tổ tuần tra kiểm soát liên tục trong ngày để đảm bảo an ninh trật tự, xử lý các vi phạm liên quan đến PCDB. Kết quả, đến nay, lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính 1.138 trường hợp vi phạm PCDB, với tổng số tiền phạt 2,3 tỷ đồng.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên