Huyện Bàu Bàng: Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 12-01-2022 | 11:43:23

(BDO) Sáng 12-1, huyện Bàu Bàng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2022) và Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021. Tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Bàu Bàng qua các thời kỳ. 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 92 năm qua, cùng những thắng lợi vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bàu Bàng trong thời kỳ chiến tranh, cũng như trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương, góp phần xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, nhất là những thành tựu về kinh tế, xã hội của huyện sau 8 năm thành lập. 


Ông Nguyễn Lộc Hà trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho nhân dân và cán bộ huyện Bàu Bàng 

Trong công tác xây dựng Đảng năm 2021, Huyện ủy Bàu Bàng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức đoàn thể chính trị từ huyện xuống cơ sở. Đảng bộ huyện đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, cùng nhiều hoạt động, sự kiện khác, nhất là huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong huyện đẩy lùi dịch bệnh, thực hiện phát triển kinh tế, xã hội trong trạng thái bình thường mới và tiếp tục phòng chống dịch an toàn, linh hoạt, hiệu quả. 


Ông Nguyễn Lộc Hà trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho nhân dân và cán bộ xã Trừ Văn Thố 


Ông Nguyễn Lộc Hà trao 5 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác

Tại buổi họp mặt, thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, ông Nguyễn Lộc Hà trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho nhân dân và cán bộ huyện Bàu Bàng; trao Cờ thi đua cho nhân dân và cán bộ xã Trừ Văn Thố, đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020; trao 5 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.  


Ông Nguyễn Lộc Hà trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho các Đảng viên

Huyện Bàu Bàng trao Huy hiệu Đảng từ 30 năm đến 55 năm tuổi Đảng cho 21 đồng chí và trao 23 giấy khen của huyện Bàu Bàng cho 7 tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, 16 đảng viên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền, từ năm 2017-2021.

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên