Huyện Bàu Bàng: Tập trung củng cố bộ máy hành chính phục vụ nhân dân

Cập nhật: 03-04-2014 | 00:00:00

Hiện nay, Huyện ủy, UBND huyện Bàu Bàng đang tập trung củng cố đội ngũ cán bộ, bộ máy hành chính phục vụ nhân dân, nhất là trong công tác tiếp nhận giải quyết hồ sơ cho người dân, doanh nghiệp liên quan đến đời sống dân sinh.

Ông Nguyễn Hữu Chí, Bí thư Huyện ủy Bàu Bàng, cho biết hiện nay, trụ sở làm việc tạm của khối Đảng, Nhà nước và các cơ quan ban, ngành của huyện đã ổn định. Trong những ngày qua, các ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy đã nỗ lực, chuẩn bị chu đáo tại cơ sở làm việc mới được thuê lại từ 28 căn nhà phố liên kế của Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (Becamex TDC) và Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị (Becamex UDJ) có tổng diện tích trên 6.200m2. Huyện còn thuê 8 nhà kho của Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Đầu tư (Becamex ISC) với diện tích mỗi nhà kho 729m2 trong tổng diện tích là 5.832m2 để làm trụ sở làm việc cho Công an huyện, Ban Chỉ huy quân sự huyện, Xí nghiệp Công trình công cộng, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, hội trường. Hiện nay, cơ sở hạ tầng giao thông, điện, nước... đã tạm ổn để Đảng bộ, chính quyền, các đoàn thể chính trị huyện chính thức đi vào hoạt động.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=293
Quay lên trên