Huyện Dầu Tiếng: Chú trọng công tác quản lý tài nguyên và môi trường

Cập nhật: 11-08-2021 | 08:36:47

 Theo UBND huyện Dầu Tiếng, thời gian qua UBND huyện tăng cường công tác quản lý tài nguyên và môi trường. Đối với lĩnh vực quản lý đất đai, huyện thực hiện rà soát bổ sung danh mục công trình, dự án vào quy hoạch sử dụng đất huyện Dầu Tiếng giai đoạn 2021-2030. Thông báo lấy ý kiến nhân dân về dự thảo Quy hoạch sử dụng đất huyện Dầu Tiếng giai đoạn 2021- 2030; trình tỉnh bổ sung các công trình, dự án thực hiện thu hồi đất trong năm 2021; tiếp tục triển khai rà soát lại cụ thể nguồn gốc, quá trình sử dụng đất của các hộ dân có đất ven sông Thị Tính theo đề nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường. Trong tháng 7 vừa qua, huyện đã cấp mới 12 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chuyển mục đích sử dụng đất 331 hồ sơ...

Bên cạnh đó, huyện cũng thường xuyên kiểm tra công tác bảo vệ môi trường của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hộ chăn nuôi, các hoạt động gây ô nhiễm môi trường. Trong tháng 7, huyện đã xác nhận 3 kế hoạch bảo vệ môi trường đơn giản; kiểm tra, xử lý tình hình khai thác khoáng sản trái phép, các trường hợp sử dụng đất sai mục đích trên địa bàn.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=328
Quay lên trên