Kết quả chặng 3 giải xe đạp truyền hình Bình Dương mở rộng – Becamex IDC 2016

Cập nhật: 23-07-2016 | 16:11:59

(BDO) Hôm nay 23-7, tại thành phố mới Bình Dương, gần 200 tay đua của 18 đội xe đạp phong trào trên cả nước đã thi đấu chặng thứ ba của giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng, tranh cúp Becamex IDC 2016. Chặng đấu này các tay đua sẽ chinh phục các cung đường trong lộ trình từ TP.TDM đi thị xã Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên rồi quay về điểm xuất phát, đường dài 60km. Chiến thắng điểm thưởng dọc đường tại trung tâm thị trấn Uyên Hưng là cuarơ Huỳnh Văn Thuận của đội xe Trẻ Gia Bảo – Hốc Môn.

Trao giải cho các tay đua đoạt thứ hạng cao hạng A của chặng 3

Trong giai đoạn về đích, 7 cuarơ dẫn đầu tạo khoảng cách khá xa so với nhóm chính và cạnh tranh quyết liệt trước đích đến. Với cú nước rút mạnh mẽtrong 50m cuối, tay đua Thái Quốc Tuấn đến từ CLB Tân Phú giành chiến thắng cá nhân hạng A.

Người về nhất nội dung hạng B và B phụ là tay đua Lê Đình Quân của đội xe Dinamo Thạnh Bình. Kết thúc chặng, các tay đua xe có 2 tháng nghỉ ngơi và tập luyện để bước vào chặng thi đấu thứ 4 mang tính quyết định cho các thứ hạng chung cuộc. Chặng 4 sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 9 năm 2016, với lộ trình đi về huyện Phú Giáo.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên