Kết thúc hội thi viên chức thư viện giỏi cấp THCS vòng tỉnh

Cập nhật: 16-05-2012 | 00:00:00

Hôm qua (15-5), Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức hội thi viên chức thư viện giỏi cấp THCS vòng tỉnh năm học 2011-2012. 18 viên chức được tuyển chọn từ vòng thi cấp huyện, thị đã về dự hội thi. Thí sinh thi 2 phần: trắc nghiệm kiến thức về nghiệp vụ và thuyết trình giới thiệu sách.   Giám đốc Sở GD-ĐT Dương Thế Phương trao giải toàn đoàn cho các đội

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 15 giải thưởng cho các cá nhân và 4 giải toàn đoàn, trong đó thầy Văn Thanh Châu, trường THCS Tân Bình (TX.Dĩ An) đoạt giải nhất cá nhân, đơn vị Phòng GD-ĐT TX.Thủ Dầu Một đoạt giải nhất toàn đoàn.

Thư viện trường học góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên, xây dựng thói quen tự học, tự nghiên cứu của học sinh. Vì vậy hội thi nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho viên chức thư viện, biểu dương những sáng kiến kinh nghiệm có giá trị, tạo điều kiện để xã hội quan tâm đầu tư cho thư viện trường học. 

A.SÁNG - T.HOÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=288
Quay lên trên
X