Khai mạc Hội khỏe phù đổng tỉnh Bình Dương năm 2016 

Cập nhật: 19-03-2016 | 22:29:05

(BDO) Tối 19-3, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh đã tổ chức khai mạc Hội khỏe phù đổng (HKPĐ) lần thứ IX năm 2016. Tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể; lãnh đạo UBND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND thắp ngọn đuốc khai mạc HKPĐ

Tại lễ khai mạc, BTC đã huy động khối đông khoảng 2.500 học sinh (HS) của 9 Phòng Giáo dục-Đào tạo các huyện, thị, thành phố; 33 trường THCS, THPT trong tỉnh diễu hành qua khán đài. HKPĐ năm nay diễn ra từ ngày 23-1 đến 23-3-2016 với khoảng 10.000 HS so tài 14 môn thi đấu, gồm: Cầu lông, đá cầu, bóng bàn, taekwondo, karatedo, bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền…

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, bên cạnh việc giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị và giáo dục tri thức thì nhiệm vụ giáo dục thể chất là một trong những nội dung quan trọng trong các trường phổ thông. Từ đó, tạo ra lớp người mới phát triển toàn diện, có tâm hồn trong sáng, trí tuệ thông minh và cơ thể cường tráng, đáp ứng yêu cầu đổi mới của sự nghiệp công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước nói chung, tỉnh Bình Dương nói riêng. Do đó, lãnh đạo tỉnh, chính quyền và ngành GD-ĐT Bình Dương luôn quan tâm, đầu tư đúng mức cho nhiệm vụ giáo dục thể chất đối với HS. Với ý nghĩa đó, tỉnh tổ chức HKPĐ nhằm duy trì, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; khuyến khích các em HS thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất.

Dịp này, BTC đã tổ chức thi đấu chung kết môn điền kinh nội dung cá nhân 60m nam, nữ khối tiểu học; 100m nam, 100m nữ khối THCS, THPT. Kết quả, BTC đã trao giải nhất, nhì, ba cho các HS có thành tích cao ở các nội dung.

Khối đông HS Phòng GD-ĐT, các trường trong tỉnh tham dự lễ khai mạc

HS thuộc Phòng GD-ĐT diễu hành qua khán đài

Các em HS nữ khối THCS so tài chung kết nội dung 100m nữ

HS khối tiểu học được lãnh đạo tỉnh tặng huy chương xuất sắc môn Điền kinh nội dung 60m nữ

T.LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên