Khai mạc Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi tỉnh Bình Dương năm 2014

Cập nhật: 23-04-2014 | 00:00:00

Hội thi nhằm giúp cấp ủy các cấp nhận thức đầy đủ hơn về công tác giáo dục LLCT, về vị trí, vai trò của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị cấp huyện, thị, thành phố, tạo điều kiện cho các Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thực hiện tốt hơn chức năng nhiệm vụ của mình, góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Đây là cơ hội để các giảng viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, tìm ra phương pháp giảng dạy tiên tiến, các sáng kiến cải tiến để nhân rộng và đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy; từ đó góp phần đánh giá thực chất đội ngũ giảng viên, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của giảng viên.

Sau hội thi, các giảng viên LLCT tiêu biểu sẽ đại diện cho toàn tỉnh tham dự hội thi cấp khu vực và toàn quốc trong thời gian tới.

N.NHƯ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=246
Quay lên trên
X