Khánh thành trung tâm Hàn ngữ học

Cập nhật: 12-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (12-11), Viện Đào tạo mở và nghiên cứu phát triển thuộc Đại học Bình Dương đã tổ chức khánh thành Trung tâm Hàn ngữ học tại cơ sở Hoàng Hoa Thám, phường Hiệp Thành, TX.TDM

 TS Cao Văn Phường, Hiệu trưởng Trường ĐH Bình Dương trao tặng kỷ niệm chương cho các đối tác Hàn Quốc đã hỗ trợ đắc lực cho hoạt động của Trung tâm Hàn ngữ học Trung tâm được thành lập có được sự hỗ trợ và hợp tác của các trường đại học Hàn Quốc. Về đội ngũ, trung tâm có 5 giảng viên cơ hữu tốt nghiệp chuyên ngành giảng dạy tiếng Hàn và 1 giảng viên người bản xứ. Hiện tại, đã có 20 học viên là các nhà doanh nghiệp đăng ký học tiếng Việt và 100 học viên đăng ký học tiếng Hàn.

Bình Dương thu hút rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đến đầu tư và sản xuất kinh doanh, nên việc tuyển chọn nguồn lực hiểu biết về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc là rất cần thiết. Trung tâm Hàn ngữ học ra đời tạo điều kiện cho mọi người có nhu cầu học tiếng Hàn phục vụ cho công việc và  học tập.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=290
Quay lên trên
X