Ký kết hợp tác cung cấp HLV Yoga chuyên nghiệp

Cập nhật: 14-10-2014 | 10:38:40

Chiều qua (13-10), tại Becamex Hotel, Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ (CPTMDV) Trái Tim Vàng (TP.Hồ Chí Minh) và Công ty TNHH Renaissance Việt Nam Inc (Nhật Bản) có trụ sở tại tầng 16 Becamex Tower đã tổ chức lễ ký kết hợp tác cung cấp huấn luyện viên (HLV) Yoga chuyên nghiệp.

Ký kết hợp tác cung cấp HLV Yoga chuyên nghiệp giữa bà Master Sridevi Tố Hải,
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CPTMDV Trái Tim Vàng và ông Abe Yosuke,
Tổng Giám đốc Công ty TNHH Renaissance Việt Nam Inc

Theo đó, trong 3 năm tới, Công ty CPTMDV Trái Tim Vàng sẽ đảm trách cung cấp đúng yêu cầu về số lượng và chất lượng HLV Yoga chuyên nghiệp cho Công ty TNHH Renaissance Việt Nam Inc nhằm phục vụ công tác huấn luyện Yoga chuyên nghiệp cho các trung tâm, CLB Yoga trên địa bàn Bình Dương cũng như toàn quốc.

Công ty Trái Tim Vàng được thành lập từ năm 2008, chuyên đào tạo và cung cấp HLV Yoga hàng đầu Việt Nam với chứng chỉ Yoga Alliance International của Ấn Độ và Yoga Alliance International của Mỹ.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết
Tags
HLV Yoga

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên