Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm và chúc Tết tỉnh Kratie, Campuchia

Cập nhật: 09-04-2017 | 16:26:50

(BDO) Nhân dịp tết cổ truyền Cholchnamthmay của Campuchia, đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các thành viên trong đoàn gồm lãnh đạo Sở Ngoại vụ, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia vừa sang thăm và chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Kratie, vương quốc Campuchia. Ông So Chomrong, tỉnh trưởng Kratie đã tiếp đoàn.

Tại cuộc gặp mặt, Ông So ChomRong, Tỉnh trưởng kiêm Chủ tịch Đảng Nhân Dân tỉnh Kratie đã trân trọng cám ơn tình cảm tốt đẹp mà đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã đến thăm và chúc mừng nhân dịp tết dân tộc; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn của nhân dân Campuchia dành cho nhân dân và lực lượng vũ trang Việt Nam đã giúp Campuchia được giải phóng, thoát khỏi nạn diệt chủng Ponpot. Ông So ChomRong cũng mong tình đoàn kết hữu nghị giữa hai dân tộc và hai địa phương ngày càng được củng cố và phát triển thông qua những hoạt động giao lưu, gặp gỡ,...

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vậnTỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi lời cảm ơn về sự tiếp đón nồng hậu, chu đáo của lãnh đạo tỉnh Kratie; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến cá nhân ông So ChomRong và chính quyền, nhân dân tỉnh Kratie. Ông Nguyễn Thanh Liêm cũng khẳng định chính quyền, nhân dân tỉnh Bình Dương sẽ mãi giữ gìn, củng cố, tăng cường mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai nước.

LÊ HOA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên