Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp Tổng lãnh sự Indonesia đến chào xã giao

Cập nhật: 18-03-2021 | 15:07:59

(BDO) Sáng 18-3, ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Hanif Salim, Tổng lãnh sự Indonesia tại TP.Hồ Chí Minh đến chào xã giao kết thúc nhiệm kỳ. 


Ông Nguyễn Thanh Trúc tặng quà lưu niệm đến ông Hanif Salim

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Thanh Trúc đã thông tin đến ông Hanif Salim cùng đoàn về tình hình kinh tế -xã hội của tỉnh Bình Dương, các chính sách ưu đã của tỉnh Bình Dương; định hướng phát triển kinh tế-xã hội và định hướng thu hút đầu tư của tỉnh Bình Dương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn sau khi kết thúc nhiệm kỳ ở Việt Nam, ông Hanif Salim cùng các thành viên đoàn sẽ tiếp tục quảng bá hình ảnh của Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung để các doanh nghiệp Indonesia tiếp tục đầu tư, hợp tác với Việt Nam và tỉnh Bình Dương. Tỉnh Bình Dương luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển, ổn định trong hoạt động sản xuất kinh doanh.


Ông Hanif Salim và đoàn chụp hình lưu niệm với ông Nguyễn Thanh Trúc và lãnh đạo một số sở, ngành

Ông Hanif Salim cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp và công dân Indonesia phát triển và làm việc ổn định. Ông Hanif Salim cũng bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển năng động của tỉnh Bình Dương, nhất là trong giai đoạn phòng, chống đại dịch Covid-19, Bình Dương vẫn giữ được sự phát triển, tăng trưởng GDP cao hơn trung bình cả nước. Ông Hanif Salim mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục tạo điều kiện cho doanh nghiệp Indonesia phát triển ổn định. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ ông vẫn sẽ tiếp tục quảng bá các hình ảnh của Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng đến doanh nghiệp và người dân Indonesia, góp phần thắt chặt mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và  Indonesia trong thời gian tới. 

HỒ VĂN-QUỐC CHIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên