Liên đoàn Lao động TX.Thuận An: Trao học bổng cho 150 học sinh giỏi, học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 07-08-2014 | 08:57:58

Sáng qua (6-8), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Thuận An đã tổ chức buổi trao học bổng cho 150 học sinh giỏi, học sinh nghèo hiếu học là con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn năm học 2014- 2015; mỗi suất là 600.000 đồng cùng 10 quyển tập và 1 cặp học sinh (ảnh).

Với mong muốn tạo điều kiện cho con em công nhân lao động yên tâm học tập trong mỗi đầu năm học, LĐLĐ TX.Thuận An đã vận động các cá nhân hảo tâm đóng góp tạo quỹ học bổng cho các em. Qua hơn 5 năm triển khai, quỹ học bổng của LĐLĐ thị xã nhận được sự chung tay của nhiều đơn vị, nhà hảo tâm. Trong đó, có một số đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ nhiều năm liền như Công ty TNHH thức ăn Lái Thiêu, Công ty TNHH Pung Kook Sài Gòn III, Công ty TNHH Tân Hiệp Phát… Qua 5 lần tổ chức trao học bổng, quỹ đã tặng cho hơn 520 em học sinh với số tiền gần 300 triệu đồng, 6.550 quyển tập và hơn 200 ba lô học sinh. Theo ghi nhận của các công đoàn cơ sở các công ty, con em người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhận được học bổng hàng năm đều có thành tích học tập tốt, không có em nào phải bỏ học giữa chừng.


Tin, ảnh: TRÚC MƠ
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên