Liên đoàn Vovinam tỉnh tổ chức Giải bóng đá mừng Đảng, mừng xuân 2016

Cập nhật: 26-12-2016 | 22:04:29

Nhằm tạo không khí vui tươi, lành mạnh, bổ ích cho các môn sinh đang tham gia tập luyện môn Vovinam trên địa bàn tỉnh, Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Dương tổ chức Giải bóng đá mừng Đảng, mừng xuân 2017. Giải sẽ khai mạc vào sáng 2-1-2017 tại cụm sân bóng đá Miền Đông (KP.4, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một).

Đây là giải đấu dành riêng cho các võ sinh, học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp, THPT và THCS đã và đang tham gia tập luyện môn Vovinam trên địa bàn tỉnh (phải có thẻ đẳng cấp môn Vovinam do Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Dương, cấp trung đẳng do Liên đoàn Vovinam Việt Nam cấp mới được tham gia thi đấu). Ban tổ chức sẽ trao cờ, HCV, HCB, HCĐ cho 3 đội có thành tích cao nhất giải. Đến thời điểm này đã có 10 đội bóng đăng ký tham gia giải đấu lần đầu tiên được tổ chức dành riêng cho đối tượng là võ sinh trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết
Tags
Vovinam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên