Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 14-05-2014 | 00:00:00

Đồng bào và các tầng lớp nhân dân tỉnh Bình Dương thân mến!

Trong hai ngày 12 và 13-5-2014 vừa qua, một bộ phận công nhân trong tỉnh đã tham gia tuần hành phản đối Trung Quốc gây hấn và xâm phạm chủ quyền biển đảo Việt Nam, thể hiện lòng yêu nước thiết tha của các tầng lớp nhân dân, kiên quyết bảo vệ chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc. Tuy nhiên, một số phần tử quá khích đã lợi dụng tình hình, khống chế công nhân buộc phải đình công và có hành vi đập phá, đốt cháy xí nghiệp, cướp giật tài sản của các doanh nghiệp, đã làm cho tình hình an ninh, trật tự của tỉnh rất phức tạp.

UBMTTQVN tỉnh Bình Dương kêu gọi đồng bào, các tầng lớp nhân dân và công nhân lao động trong tỉnh hãy bình tĩnh, tin tưởng vào chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Chính phủ trước tình hình diễn biến phức tạp hiện nay, tránh những hành động quá khích, gây rối trật tự, an ninh địa phương, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh và môi trường đầu tư của tỉnh.

Đồng bào, các tầng lớp nhân dân và anh, chị, em công nhân hãy cùng chính quyền, ban ngành, đoàn thể góp phần ổn định an ninh trật tự, tạo môi trường thuận lợi để phát triển sản xuất, kinh doanh của tỉnh nhà.

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Dương HUỲNH VĂN NHỊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên