'Man xanh' đợi 'Man đỏ' ở chung kết Capital One Cup

Cập nhật: 22-01-2014 | 00:00:00

  Tiền đạo Alvaro Negredo (giữa) tỏa sáng với 1 cú đúp vào lưới West Ham

Gần như đã cầm chắc vé đi tiếp sau chiến thắng cách biệt 6-0 ở lượt đi, HLV Manuell Pellegrini chỉ tung ra sân đội hình 2 (ngoại trừ Negredo và Aguero) khi đến làm khách trên sân West Ham trong trận lượt về. Không có nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng với bộ đôi tấn công Negredo - Aguero đang đạt phong độ cao, Man City dễ dàng vượt qua West Ham thêm lần nữa.

Ngay ở phút thứ 3, tỉ số đã được mở cho Man City sau pha phối hợp đẹp mắt bên cánh trái. Người khai thông thế bế tắc cho đội khách là tiền đạo Alvaro Negredo với pha đánh đầu cận thành trong tư thế không người kèm sau quả tạt vừa tầm của tiền vệ trẻ Marcos Lopes.

Sau bàn thắng, Man City tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều cơ hội nữa. Phút 24, sau hai cơ hội bỏ lỡ liên tiếp, tiền đạo Sergio Aguero cũng đã có bàn thắng với pha dứt điểm hạ thủ môn Jaaskelainen từ cự li gần sau khi vượt qua hai hậu vệ West Ham.

Chiến thắng được hoàn tất cho "Man xanh" ở phút 59 với pha đột phá dũng mãnh qua hai hậu vệ West Ham và ghi bàn từ góc hẹp của tiền đạo Alvaro Negredo.   

Thắng chung cuộc 9-0, 'Man xanh' đợi 'Man đỏ' ở chung kết nếu đội bóng của HLV David Moyes vượt qua Sunderland. Ở trận lượt đi, Manchester United (M.U) thua 1-2 trước Sunderland nhưng cơ hội đi tiếp của "Quỷ đỏ" vẫn rất rộng bởi ở trận lượt về vào rạng sáng mai (23-1), M.U được chơi trên sân nhà Old Trafford.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên