Mancini tuyên bố “trảm” Tevez vĩnh viễn

Cập nhật: 28-09-2011 | 00:00:00

Quá tức giận vì hành vi từ chối vào sân từ băng ghế dự bị của Carlos Tevez, HLV Mancini khẳng định sẽ không bao giờ để tiền đạo người Argentina ra sân. Thậm chí ông còn mong không phải nhìn thấy cầu thủ này tại CLB.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến thuật gia người Italia không ngần ngại tiết lộ rằng Carlos Tevez đã từ chối ra sân khi tỉ số đang là 2-0 nghiêng về phía Bayern. Với vẻ tức giận lộ rõ, Mancini tuyên bố sẽ loại tiền đạo người Argentina khỏi đội hình.

  Tương lai của Tevez tai Man City có vẻ đã khép lại

“Với tôi mọi chuyện với cậu ta đã chấm dứt. Nếu được toàn quyền quyết định tôi sẽ đuổi cậu ta khỏi CLB”, Mancini giận dữ. “Tôi đưa De Jong vào thay Dzeko bởi tôi muốn ổn định lại tình hình trong vòng 5 phút và không để lọt lưới bàn thứ 3. Sau đó Carlos Tevez sẽ vào sân.

Thế nhưng cậu ấy lại từ chối thi đấu. Với tôi đây là chuyện vô cùng tồi tệ bởi không có lí do gì để một cầu thủ từ chối ra sân”. HLV của Man City khẳng định ông không thể tha thứ cho lối hành xử như vậy:

“Đêm nay trong trận đấu này chúng tôi đã gặp nhiều vấn đề trước đây chưa từng có. Toàn đội khởi đầu mùa giải rất tốt, tất cả mọi người đều muốn thi đấu. Vậy nên tôi không thể chấp nhận việc một ai đó không chịu ra sân”.

Giải thích cho hành động của mình, tiền đạo người Argentina cho biết anh “cảm thấy không thoải mái” nên không muốn thi đấu. “Tôi cảm thấy tâm lý không được tốt nếu ra sân nên đã nói điều đó với Mancini”. Trước tiết lộ của phóng viên về tuyên bố của HLV rằng những ngày của mình tại CLB đã kết thúc, Tevez tỏ ra khá thờ ơ:

“Đó là quyết định của ông ấy. Suốt thời gian qua tôi luôn cho thấy mình là người chuyên nghiệp. Mùa trước tôi là người ghi nhiều bàn nhất cho CLB còn việc tôi muốn ra đi chỉ vì lí do gia đình. Nhưng chừng nào còn ở đây tôi sẽ chiến đấu hết mình”.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên