Mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đóng góp ý kiến cho Bình Dương

Cập nhật: 26-12-2018 | 17:57:08

(BDO) Chiều 26-12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp cùng UBND tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí quý IV và thông tin tình hình kinh tế - xã hội năm 2018. Tham dự có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng đại diện trên 20 cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Báo cáo tại hội nghị cho thấy, trong quý IV-2018, các cơ quan báo chí của tỉnh tiếp tục bám sát tôn chỉ, mục đích, thông tin, tuyên truyền kịp thời về tình hình chính trị, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh của cả nước và của tỉnh. Báo chí của tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, tích cực cùng các cấp, các ngành trong tỉnh thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt đường lối, chủ trương của Đảng, đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp và chương trình hành động của địa phương đi vào cuộc sống, nhất là Nghị quyết Trung ương 6,7,8 khóa XII, kết quả hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 20, việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, kỳ họp thứ 6 - Quốc hội khóa XIV và kỳ họp thứ 8 - HĐND tỉnh khóa IX, kết quả phát triển kinh tế - xã hội năm 2018, các sự kiện quốc tế quan trọng được tỉnh đăng cai phối hợp tổ chức như: Hội nghị Hiệp hội đô thị khoa học thế giới (WTA), Hội nghị Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á – Horasis 2018, những kết quả đạt được trong công tác đảm bảo quốc phòng, an ninh, đối ngoại, công tác an sinh, phúc lợi xã hội của tỉnh…

Các cơ quan báo chí ngoài tỉnh tiếp tục có nhiều bài viết, phóng sự hấp dẫn, kịp thời về công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, công tác cải cách hành chính và tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng – an ninh và các sự kiện chính trị, thời sự lớn diễn ra trên địa bàn tỉnh, đồng thời đã kịp thời phản ánh những dấu hiệu vi phạm pháp luật của một số địa phương, đơn vị trên một số lĩnh vực: quản lý đất đai, xây dựng, y tế, giáo dục, an toàn giao thông, môi trường… Tại hội nghị, lãnh đạo các sở, ngành cũng đã trả lời các câu hỏi của đại diện các cơ quan báo chí.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Lê Hữu Phước đề nghị các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh tiếp tục đóng góp ý kiến cho tỉnh, nhất là trong việc đấu tranh, phê phán những biểu hiện quan liêu, trì trệ trong quản lý, sự bất cập của một số chủ trương, chính sách; những hành vi tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm, thiếu tinh thần trách nhiệm trong lãnh đạo, quản lý, phục vụ nhân dân, doanh nghiệp nhằm góp phần bảo vệ pháp luật, củng cố niềm tin của nhân dân...

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên