Một phụ nữ bị xe tải cán chết

Cập nhật: 20-10-2015 | 14:46:22

(BDO) Khoảng 9 giờ sáng 20-10, tại ngã tư Bình Thung, Quốc lộ 1K thuộc khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã xảy ra một vụ tai nạn làm chết một người.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên bà Võ Thị Mẫn (SN 1947, quê Nghệ An) điều khiển xe đạp trên đường ĐT 743A hướng từ ngã tư 550 về ngã tư Bình Thung. Khi tới ngã tư Bình Thung nối với Quốc lộ 1K thì bà Mẫn chạy thẳng sang ngã tư vào đường Bình Thung. Lúc này, chiếc xe tải mang BS 48C-025.17 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông cùng chiều với bà Mẫn rẽ phải về hướng cầu vượt Linh Xuân nên xảy ra va chạm với nạn nhân làm bà Mẫn chết tại chỗ.

Vụ việc đã làm giao thông tại khu vực này bị ùn tắc. Lực lượng chức năng TX.Dĩ An đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên