Mourinho phản đối bàn thắng không hợp lệ của Ribery

Cập nhật: 18-04-2012 | 00:00:00

Chiến lược gia người Bồ cho rằng trọng tài Howard Webb đã sai lầm khi công nhận bàn thắng không hợp lệ của Franck Ribery.

Trận bán kết lượt đi đầu tiên của Champions League mùa này đã khép lại với chiến thắng 2-1 của BayernMunich trước Real. Những sai lầm của hàng thủ, đặc biệt là Sergio Ramos đã khiến đại diện La Liga phải trả giá bằng 2 bàn thua đến từ Franck Ribery và Mario Gomez.

 Sau trận đấu này, HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng về quyết định của trọng tài Howard Webb. Chiến lược gia người Bồ cho rằng bàn thắng mở tỉ số của Franck Ribery không hợp lệ bởi sau cú sút của tiền vệ người Pháp, Luiz Gustavo đã đứng dưới hàng thủ Real và gián tiếp làm khuất tầm nhìn thủ thành Iker Casillas.

“Bàn thắng đầu tiên của Bayern rõ ràng đã việt vị, một sai lầm rất cơ bản. Nhưng tôi không chỉ trích nó. Chúng tôi vẫn còn trận lượt về trên sân nhà. Giải quyết vòng bán kết Champions League chỉ trong một trận đấu là điều rất khó khăn. Thế nên, kết quả này là rất bình thường. Real không cần phải thực hiện cú ngược dòng lịch sử ở trận lượt về vì việc đánh bại Bayern hoàn toàn khả thi với chúng tôi. Nếu giành chiến thắng 1-0, 2-0 hoặc 3-1 ở sân nhà, chúng tôi sẽ trở lại Munich”.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá bình thản với kết quả tại Munich. Với 1 bàn thắng có được tại Allianz Arena, Người đặc biệt cho rằng Real Madrid sẽ giành vé đi tiếp khi trước mắt họ vẫn còn trận đấu tại sân nhà Bernabeu.

“Đây là thất bại đầu tiên của chúng tôi tại Champions League mùa này nhưng nó không mang lại cảm giác thất vọng. Chúng tôi đã có 1 trận đấu tốt trên sân khách và thất bại là điều rất bình thường”, chiến lược gia người Bồ nói thêm.

Khi được hỏi về nguyên nhân khiến Real thua trận, HLV Jose Mourinho đáp lại bằng câu nói ngắn gọn “Đơn giản bởi Bayern đã ghi bàn ở phút 90”. Còn về vụ Cristiano Ronaldo bị đánh cắp những chiếc giày trong phòng thay đồ, Người đặc biệt tỏ ra không hài lòng. “Đó là một điều hổ thẹn. Việc này không thể xảy ra tại Bernabeu”.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên