MTTQ phường Vĩnh Phú (Tp.Thuận An): Phối hợp khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo

Cập nhật: 14-09-2023 | 09:12:34

Tiếp sức học sinh đến trường

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú vừa phối hợp với chùa Vĩnh Minh và Ban Điều hành mô hình “Tôn giáo xây dựng nếp sống văn hóa, nghĩa tình” tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn (ảnh).

Theo đó, đoàn bác sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh đã khám bệnh và cấp thuốc cho hơn 100 người dân. Đồng thời, Ban Điều hành “Tôn giáo xây dựng nếp sống văn hóa, nghĩa tình” cũng đã trao tặng 150 phần quà cho người dân.

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú cũng vừa tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” tại trường THCS Châu Văn Liêm. Theo đó, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 20 chiếc xe đạp và 2.000 quyển tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Hoạt động này đã tiếp thêm động lực, giúp các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập trong năm học mới.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết
Tags
Vĩnh Minh

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên