Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu phố 2, phường Hiệp Thành

Cập nhật: 16-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 16-11, Ban công tác Mặt trận khu phố 2, phường Hiệp Thành, TX.TDM đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với sự tham dự của đông đảo người dân khu phố cùng đại diện lãnh đạo TX.TDM và phường Hiệp Thành.

  Đại biểu thông qua báo cáo và phương hướng hoạt động của khu phố năm 2012

Tại ngày hội, Ban công tác Mặt trận khu phố 2 ôn lại truyền thống 81 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2011). Báo cáo tại ngày hội, ông Cao Bá Tống, đại diện Ban điều hành khu phố cho biết đa phần người dân trong khu phố là công chức, viên chức và sinh sống bằng nghề buôn bán nhỏ. Việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng khu phố văn hóa văn minh, người Việt Nam dùng hàng Việt Nam được người dân đồng tình hưởng ứng.

Bà con trong khu phố luôn thắt chặt tình đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, từ đầu năm đến nay, khu phố đã có 18 hộ thoát nghèo. Đầu năm có 100% hộ đăng ký gia đình văn hóa, cuối năm có 478 hộ đạt gia đình văn hóa, đạt 95%. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng nâng cao, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững.

  Trao quà cho hộ gia đình văn hóa khu phố 2, Hiệp Thành có hoàn cảnh khó khăn

Trong năm 2012, thông qua quy ước khu phố văn hóa, Ban Vận động khu phố sẽ thường xuyên vận động nhân dân giữ gìn kỷ cương, sống và làm việc theo pháp luật; giữ gìn vệ sinh môi trường xanh-sạch-đẹp hơn nữa; huy động vốn vay, tạo điều kiện giúp hộ nghèo phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, để khu phố không còn hộ nghèo.

Dịp này, UB MTTQ TX.TDM tặng quà cho những hộ GĐVH có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn. UBND phường Hiệp Thành cũng trao quà và giấy khen cho 34 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu của toàn khu phố.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên