Ngày thi đấu thứ 2, giải vô địch xe đạp trẻ toàn quốc 2014: Bình Dương vẫn chưa có HCV

Cập nhật: 06-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 6-7, giải vô địch xe đạp trẻ toàn quốc năm 2014 đã hoàn thành ngày thi đấu thứ 2 với các cung đường thi đấu tại Thành phố mới Bình Dương.

  Các VĐV đang tranh tài tại giải

Ngày thi đấu này ghi nhận sự cố gắng hết sức đáng tiếc của nữ cua rơ Bình Dương là Lê Xuân Hồng. Xuất sắc dẫn đầu ở vòng 1, nhưng với cú ngã bất ngờ ở vòng 2,  Xuân Hồng đã để vuột chiếc HCV vào tay VĐV Trần Thị Thùy Trang của An Giang. Hồng kém đối thủ đúng 1 điểm trên bảng tổng sắp thành tích chung cuộc (8 so với 9 điểm) nội dung cá nhân tính điểm nữ, lứa tuổi từ 16 trở xuống. VĐV Cà Thị Tiên của Hà Nội giành HCĐ.

Sự cố này đã khiến cho các VĐV Bình Dương vẫn chưa thể giành được chiếc HCV nào sau 2 ngày tranh tài. Trước đó, trong ngày tranh tài đầu tiên, Bình Dương chỉ thu về 2 HCB nhờ công của VĐV Hồng Nhung và Minh Việt. Hiện An Giang đang dẫn đầu toàn giải với 2 HCV.

Chí Thanh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên