Nghi can giết người ra đầu thú 

Cập nhật: 10-07-2016 | 10:03:02

(BDO) Chiều 9-7, Công an tỉnh Bình Dương đã di lý Nguyễn Văn Bảnh (50 tuổi) từ Cà Mau về Bình Dương để phục vụ điều tra. Trước đó do nghi ngờ vợ mình là Phan Thị Mai (46 tuổi) và người hàng xóm là Huỳnh Thế Thái (46 tuổi) cách nhà ông Bảnh khoảng 200m lén lút quan hệ tình cảm với nhau.

Tại cơ quan công an Bảnh khai, tối 6-7, ông Bảnh giả vờ đi làm nhưng sau đó đã quay trở về nhà. Ông Bảnh bắt quả tang vợ mình sang nhà ông Thái chơi và hai người này ngồi ôm nhau. Quá bực tức, ông Bảnh đã dùng dao đâm hai nhát vào ngực người hàng xóm khiến ông này tử vong tại chỗ. Còn người vợ cũng bị chồng đâm hai nhát vào lưng làm bị thương khá nặng. Sau khi gây án, ông Bảnh ra bến xe tỉnh Bình Dương bắt xe về thẳng quê Cà Mau để thắp hương cho cha mẹ rồi tới cơ quan công an đầu thú.

 

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên