Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành thể dục thể thao

Cập nhật: 02-03-2016 | 08:54:58

Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành thể dục thể thao (TDTT) (27.3.1946 - 27.3.2016), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa thông qua kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm với nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích.

Theo kế hoạch sẽ có các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống; tổ chức Ngày chạy olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016; các hoạt động thể thao như: đăng cai trận đấu giải vô địch bóng đá quốc gia (V.League), vòng loại giải bóng đá AFC Champions League, Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng lần VI cúp Biwase năm 2016, Giải việt dã leo núi Cậu huyện Dầu Tiếng mở rộng, Giải vô địch Teakwondo tỉnh Bình Dương…; trưng bày hình ảnh, tư liệu của Ngành TDTT trong quá trình xây dựng và phát triển; lễ kỷ niệm…

Qua đó nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống, giới thiệu những thành tựu và đóng góp to lớn của ngành TDTT qua 70 năm xây dựng và phát triển, góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, quần chúng nhân dân và toàn xã hội về vai trò, vị trí và sự đóng góp tích cực của ngành đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của tỉnh Bình Dương. Đồng thời, động viên đông đảo tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện TDTT nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh.

 

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên