Phấn đấu mỗi tháng tổ chức ít nhất 2 phiên “Chợ 0 đồng”

Cập nhật: 19-04-2022 | 08:12:54

 Nhằm góp phần hỗ trợ thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã xây dựng kế hoạch tổ chức “Chợ 0 đồng” năm 2022 tại các cấp hội trong tỉnh.

Theo đó, mỗi tháng Hội CTĐ tỉnh phấn đấu thực hiện 2 phiên “Chợ 0 đồng”. Mỗi phiên chợ hỗ trợ 300 phiếu đổi hàng cho các đối tượng khó khăn, mỗi phiếu trị giá tối thiểu 300.000 đồng. Hội CTĐ cấp huyện và xã phấn đấu mỗi tháng tổ chức ít nhất 1 phiên “Chợ 0 đồng”, hỗ trợ phiếu đổi hàng cho người khó khăn trị giá mỗi phiếu từ 200.000 đồng trở lên. Đối tượng hỗ trợ phiếu đi chợ là người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người bán vé số lẻ, công nhân khu nhà trọ, người lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em trong các lớp học tình thương, người bị mất thu nhập do dịch bệnh Covid-19 và các đối tượng khó khăn khác.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=394
Quay lên trên