Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Buổi đối thoại chính sách với một số tập đoàn kinh tế tư nhân của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa diễn ra với chủ đề “Chính phủ và các tập đoàn kinh tế tư nhân cùng đồng hành phát triển kinh tế”

“Đất nước hưng thịnh do phụ lão gây dựng, đất nước tồn tại do phụ lão giúp sức. Nước bịmất, phụ lão cứu. Nước suy sụp phụ lão phù trì. Nước nhà hưng, suy, tồn, vong, phụ lão đều gánh trách nhiệm rất nặng nề...”.

Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh vừa tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập (2002-2017). Với vai trò, chức năng tiếp sức cho người nghèo

Hôm qua (27-9), ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi đối thoại trực tiếp với người dân xã An Sơn, TX.Thuận An.

Những ngày này, trẻ em khắp nơi đang háo hức chờ đón Trung thu. Thế nhưng, không phải tất cả trẻ em đều có điều kiện đón nhận không khí ấm áp, vui tươi trong đêm Trung thu một cách trọn vẹn.

Một trong những thế mạnh làm nên thương hiệu Bình Dương là thu hút đầu tư trong và ngoài nước. Cùng với doanh nghiệp là một lực lượng lao động hùng hậu khắp các vùng miền trong cả nước

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương vừa phát đi lời kêu gọi mang nặng tinh thần tương thân, tương ái, nhường cơm, sẻ áo gửi đồng bào, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang,

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 105/2017/NĐ-CP, có hiệu lực từ 1-11-2017, quy định về hoạt động kinh doanh rượu, bao gồm: Hoạt động sản xuất, nhập khẩu, phân phối, bán buôn, bán lẻ rượu;

Sau trái vải và xoài, một tin vui cho nông sản Việt Nam là cách đây vài ngày, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Vừa qua, tại kỳ họp 17, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã kết luận đối với vi phạm, khuyết điểm của một số cá nhân, đơn vị, qua đó cho thấy đã có những sai phạm về công tác cán bộ .

Thời gian gần đây dư luận cho rằng có những trường học thu phí chưa đúng quy định gây băn khoăn, bức xúc.

Viết về cơn bão số 10 tàn phá nặng nề các tỉnh bắc miền Trung, đồng nghiệp đã viết nhiều trong những ngày qua.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên