Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Những vấn đề thời sự tuần qua thu hút sự chú ý của số đông người dân trong nước là tình hình cá biển chết trôi dạt trắng bờ từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên - Huế do nhiễm độc

Liên tục trong những ngày qua, cá biển chết hàng loạt trôi dạt vào trắng bờ của 4 tỉnh bắc miền Trung (Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế) có nguy cơ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe

Nguồn nhân lực quyết định cho sự thành công xây dựng Bình Dương theo định hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa và đô thị hóa.

Sau 2 ngày làm việc, hôm qua (20-4), Hội nghị cán bộ toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng do Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức đã kết thúc.

9 học sinh lớp 6 ở Quảng Ngãi chết đuối khi cùng nhau tắm sông vào chiều 15-4. Một ngày sau, cũng tại Quảng Ngãi, 2 trẻ em bị tử vong dưới hố nước một công trình đang thi công.

“Dù ai đi ngược về xuôi/ nhớ ngày giỗ tổ mùng 10 tháng 3”. Từ bao đời nay, câu ca dao trên đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam.

Từ nay đến hết quý II-2016, ngành nông nghiệp sẽ ngăn chặn hết các loại vật tư nông nghiệp nhập lậu, gồm kháng sinh, thuốc bảo vệ thực vật, phân bón và các chất cấm khác.

Theo đánh giá của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú được tổ chức chu đáo, trang trọng với thành phần và số lượng người tham dự đúng quy định.

Hội nghị Ngoại trưởng các nước G7 (các nước công nghiệp phát triển) vừa kết thúc tại Nhật Bản đã đạt được sự đoàn kết khi ra Tuyên bố Hiroshima đề cập đến tình hình trên biển Đông và biển Hoa Đông

Căn cứ kết quả tại Hội nghị Hiệp thương lần thứ hai, theo quy trình bầu cử, các địa phương tiến hành hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử

Thông tin về thực phẩm “bẩn” hầu như xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện thông tin đại chúng. Có những thông tin gây sốc cho người tiêu dùng.

Đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao là hướng đi đúng cho nông nghiệp hiện đại với rất nhiều ưu điểm đã được thừa nhận.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên