Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Tại hội nghị tổng kết công tác năm 2022 của Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh hôm qua (16-2)

Theo nhận định của các tổ chức kinh tế thế giới, năm 2023 thế giới sẽ đối mặt với nhiều thách thức, tăng trưởng kinh tế chậm lại hoặc giảm sâu

Đón nhận thông tin TX.Tân Uyên được Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua Nghị quyết thành lập TP.Tân Uyên, người dân Bình Dương nói chung, Tân Uyên nói riêng vô cùng phấn khởi

Một thời gian dài chịu tác động tiêu cực từ dịch bệnh, sản xuất, kinh doanh của đại đa số doanh nghiệp đều gặp khó.

Cùng với sự phục hồi, tăng trưởng của giá trị sản xuất công nghiệp, thu hút đầu tư… lĩnh vực thương mại - dịch vụ (TM-DV) trên địa bàn tỉnh thời gian qua đã tiếp đà tăng trưởng một cách đầy khởi sắc.

Thanh niên tình nguyện (TNTN) là phong trào chủ lực của Đoàn các cấp, đã cổ vũ và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên.

Công an tỉnh Bình Dương vừa tổ chức hội nghị sơ kết đánh giá kết quả hoạt động của Tổ tuần tra đặc biệt (gọi tắt là Tổ 171).

Hôm qua (8-2), hơn 1.800 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an của Bình Dương đã lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Khoác lên mình bộ quân phục, tạm biệt quê hương, tạm biệt người thân để đi vào quân ngũ hẳn rằng ai cũng có những phút bùi ngùi, xúc động.

Ngày hội giao quân hàng năm đã thực sự trở thành ngày hội tòng quân của tuổi trẻ. Với quyết tâm cao của các cấp ủy Đảng, chính quyền và của cả hệ thống chính trị

Từ lâu, cứ sau dịp Tết Nguyên đán, người dân cả nước lại rộn ràng trẩy hội. Khắp nơi trong cả nước, đâu đâu cũng có những lễ hội truyền thống đầu năm với nhiều hoạt động ý nghĩa.

An ninh, an toàn là tiêu chí được chính quyền địa phương quan tâm hàng đầu trong những ngày diễn ra lễ hội Rằm tháng giêng.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên