Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Chuyển đổi số (CĐS) mặc dù đã đạt được những kết quả ban đầu khá khả quan kể từ khi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quyết định số 749/QĐ-TTg ngày 3-6-2020

Lịch sử dân tộc ta còn ghi đậm dấu ấn sáng ngời của những nữ anh hùng hào kiệt như Bà Trưng, Bà Triệu...

Những năm qua, Bình Dương luôn được đánh giá là một trong những địa phương đi đầu trong cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh; nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, thành (PCI).

Nhờ triển khai thực hiện đồng bộ, linh hoạt các chính sách, giải pháp phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau dịch bệnh Covid-19, số lượng doanh nghiệp (DN) hoạt động trở lại tăng lên

Xã hội phát triển, đời sống vật chất, tinh thần của mọi người dân ngày một nâng cao, đó là thực tế sinh động đã và đang diễn ra trên địa bàn cả nước cũng như tại Bình Dương.

Với sự phát triển ngày càng nhanh của công nghệ số và nền tảng số dùng chung, công tác tuyên truyền, vận động nhân dân cũng dần dễ dàng hơn.

Với chuyển đổi số (CĐS) trong lĩnh vực giáo dục ở Bình Dương có thể thấy rằng, sau thời gian đại dịch Covid-19 bùng phát đã có một sự chuyển đổi mạnh mẽ cả bề rộng và chiều sâu.

Từ năm 2004, ngày 13-10 hàng năm được chọn là Ngày Doanh nhân (DN) Việt Nam nhằm tôn vinh vai trò, những đóng góp của DN đối với xã hội.

Điều chỉnh giá xăng dầu tăng giảm theo giá thị trường thế giới thể hiện sự linh hoạt trong điều hành, quản lý của liên Bộ Công thương - Tài chính, bảo đảm sự minh bạch,

Nông thôn Bình Dương đang khởi sắc từng ngày, khoảng cách giữa nông thôn và thành thị đang được xóa nhòa,

Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới ban hành chiến lược về chuyển đổi số (CĐS).

Nhiệm kỳ qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã khẳng định được vai trò, vị trí của mình, từng bước phát triển về tổ chức, đã có nhiều hoạt động tích cực, thiết thực và hiệu quả.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên