Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Hôm qua (24-7), Bộ Giáo dục - Đào tạo đã công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Chăm lo, bảo đảm quyền lợi hợp pháp của người lao động luôn là nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước ta đặc biệt quan tâm.

Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7) là thêm một dịp để hậu thế - những người con đất Việt hôm nay và những thế hệ kế tiếp mai sau

Chủ tịch Hồ Chí Minh từng khẳng định: “Việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”.

Trong chặng đường hơn 25 năm xây dựng và phát triển, bằng sự năng động, sáng tạo, Bình Dương đã và đang thu hút mạnh các nhà đầu tư trong và ngoài nước,

Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”, 75 năm qua, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác thương binh - liệt sĩ (TB-LS) và người có công.

320 y, bác sĩ và nhân viên y tế công lập của tỉnh đã rời khỏi ngành chỉ trong vòng 2 năm qua. Cùng với đó là một số y, bác sĩ tử vong vì Covid-19 hay vướng vòng lao lý do những sai phạm trong thời gian chống dịch.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, khách quan, công tâm và trách nhiệm, phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa X đã diễn ra sôi nổi và thành công tốt đẹp.

Kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa X đã chính thức diễn ra vào sáng qua (14-7). Trong bối cảnh dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, giá cả leo thang và tình hình quốc tế không mấy thuận lợi đang ảnh hưởng đến mọi mặt kinh tế - xã hội

Trong 2 ngày 14 và 15-7, kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa X sẽ diễn ra với nhiều nội dung quan trọng liên quan đến quá trình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Theo Cục Y tế dự phòng Bộ Y tế, hiện nay nhiều nước ở châu Âu và Mỹ đã xuất hiện biến thể phụ BA.4, BA.5 và bắt đầu có sự gia tăng về số ca mắc.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Văn hóa phải hướng dẫn quốc dân thực hiện độc lập, tự cường và tự chủ”.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên