Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Tình trạng xe container không tuân thủ pháp luật giao thông, phóng nhanh vượt ẩu, đi vào đường cấm… đã và đang diễn ra, trong khi đó số lượng xe container hoạt động trên các tuyến đường ngày càng tăng.

Công nhân lao động là vốn quý nhất của doanh nghiệp, chăm lo cho công nhân lao động cũng chính là chăm lo cho doanh nghiệp, từ đó ổn định nguồn nhân lực, góp phần phục hồi sản xuất, kinh doanh...

Một trong những nội dung đặc biệt quan trọng đã được Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 5, khóa XIII vừa kết thúc thống nhất rất cao,

Lòng nhân ái là phẩm giá, là truyền thống đáng quý của người Việt. Trong những lúc khó khăn, hoạn nạn, tình yêu thương, nhân ái, sự sẻ chia càng được bộc lộ rõ nét và sâu sắc hơn bao giờ hết.

Xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng, duy trì xuất siêu, đó chỉ là một trong nhiều chỉ tiêu phát triển mà Bình Dương đã đạt được trong 4 tháng đầu năm.

Sốt xuất huyết thường xuất hiện vào khoảng thời gian giao mùa, hiện đang vào đầu mùa mưa là thời điểm thuận lợi để muỗi vằn truyền bệnh sinh sôi, tạo điều kiện bùng phát dịch sốt xuất huyết.

Không chỉ phục hồi nhanh chóng sau những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, lĩnh vực sản xuất công nghiệp (SXCN) của tỉnh còn duy trì tốc độ phát triển ấn tượng trong những tháng đầu năm 2022.

Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã có nhiều sáng tạo, trong đó việc mở đường Hồ Chí Minh - tuyến chi viện chiến lược

Tháng Công nhân năm 2022 với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”

Hạ tầng giao thông, khu cụm công nghiệp, đô thị của Bình Dương từ nhiều năm qua được nhìn nhận là “điểm sáng” trong bức tranh phát triển kinh tế - xã hội địa phương cũng như cả nước.

Năm 2022, dự báo sẽ là năm dấu ấn của du lịch Việt Nam khi ngành du lịch được “kích hoạt” để tái khởi động phục hồi và phát triển trong trạng thái “bình thường mới”,

Trong những ngày này, người dân cả nước đang hân hoan chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2022).

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên